Câu hỏi:

Cháu có đôi chân khá to và thô nên quyết tâm chạy bộ để giảm phần mỡ đùi nhanh chóng. Nhưng chẳng hiểu sao dù đã luyện tập cả tháng trời nhưng cháu vẫn chẳng thấy chân mình nhỏ đi chút nào cả. Không hiểu cháu đã sai ở đâu, mong chuyên mục tìm ra nguyên nhân giùm cháu. Cháu xin cảm ơn nhiều! ( Mỹ Dung, Nam Định).

tri-nam

Chạy bộ đúng cách giúp giảm mỡ đùi hiệu quả

Trả lời:

Mỹ Dung thân mến! Nỗi niềm của bạn chúng tôi rất cảm thông và cố gắng tìm hiểu, tuy nhiên do bạn không nói rõ cường độ và thời gian chạy bộ giảm cân nên chúng tôi chỉ có thể lý giải và thống kê những nguyên nhân thường thấy sau đây.

1. Không tăng tốc từ từ

Nhiều người vì quyết tâm giảm béo nhanh phần nào đó trên cơ thể, như bạn là phần mỡ đùi mà lựa chọn chạy bộ. Đây là lựa chọn khá hợp lý nhưng vì nóng vội mà mới đầu buổi tập bạn đã lao vào chạy điên cuồng thì sẽ dẫn đến đuối sức nhanh chóng và đương nhiên sẽ khiến thời lượng chạy bị giảm. Vì vậy để có kết quả tốt nhất thì mới đầu bạn nên vận động nhẹ nhàng và tăng tốc dần để duy trì được thời gian tập luyện lâu hơn sẽ giảm béo tốt hơn.

2. Không bổ sung nước

Nước rất cần cho cơ thể, nhất là khi vận động mạnh thì lại càng cần thiết để tăng quá trình trao đổi chất của cơ thể. Vì vậy trong quá trình chạy cũng đừng quên uống để tiếp nước thường xuyên cho cơ thể kịp thời. Tuy nhiên cũng không nên uống quá nhiều bởi sẽ khiến bạn nặng bụng và khó tiếp tục công cuộc luyện tập.

3. Không chủ ý đến giày dép

Trong môn thể thao chạy bộ thì đôi giày rất quan trọng, không chỉ nâng đỡ đôi chân bạn trên mọi chặng đường và bước đi mà nó còn tạo ra cảm giác thoải mái cho cơ thể. Dĩ nhiên đi trong một đôi giày vừa vặn, êm ái bao giờ cũng hiệu quả và dễ chịu hơn một đôi giày vừa đau, vừa rộng.

4. Không luyện tập đều đặn

Dù bạn có luyện tập đến kiệt sức trong 1 ngày nhưng nếu ngay hôm sau bạn lại lười biếng không tập thì mọi công cuộc cũng là con số không. Bỏ dở giữa chừng là điều cấm kỵ không riêng gì chạy bộ mà bất cứ môn thể thao nào cũng vậy. Thử tưởng tượng cơ thể đang quen chuyển hóa năng lượng tự nhiên bị chững lại, dồn ứ thì sẽ khiến cho những buổi sau bạn phải vất vả hơn mới hi vọng khơi thông lại được.

5. Ỷ lại cho phương pháp thể dục

Hiện nay rất nhiều ý kiến cho rằng chỉ cần tập thể dục thôi còn lại có thể ăn uống thoải mái vô tộ vạ. Đây là một suy nghĩ vô cùng cực đoan bởi dù bạn có tập luyện cường độ mạnh đến đâu nhưng nếu không chú ý ăn uống lành mạnh và giảm trừ chất béo thì công cuộc giảm mỡ cũng về mo mà thôi.

Trên đây là những nguyên nhân khiến cho công cuộc giảm mỡ đùi nhanh nhât bằng chạy bộ của bạn bị phá sản. Vì vậy cần phải điều chỉnh để có thể giảm béo hiệu quả. Bên cạnh đó để sở hữu đôi chân thon gọn hơn mà vẫn không phải vất vả khổ luyện thì bạn có thể sử dụng công nghệ giảm béo đùi Body Tide để nhanh chóng sở hữu đôi chân thon như mơ ước để thoái mái tự tin tỏa sáng trước mặt người yêu. Đây là công nghệ giảm béo đùi không phẫu thuật được phát minh tại Hoa Kỳ, vượt qua sự kiểm định khắt khe của các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA, CE.

Chạy bộ đúng cách giúp giảm mỡ đùi hiệu quả

Khắc phục nhược điểm của công nghệ giảm béo đùi cũ, Body Tide sử dụng công nghệ ưu việt RFAL (Radio-Frequency Assisted LipoTightening) kết hợp với sóng RF, có tác dụng hút mỡ và làm căng da. Khi điều trị, đầu CelluTite của Body Tide sẽ thâm nhập vào cơ thể thông qua một vết rạch như đầu tăm trên da có tác dụng căng da và tạo vách ngăn tế bào mỡ  giúp truyền nhiệt lên những lớp mỡ phía trên. Body Tide sản sinh nhiệt năng làm đứt gãy các mô mỡ liên kết, hóa lỏng mô mỡ rồi đào thải mỡ ra ngoài cơ thể qua hệ bài tiết tự nhiên giúp giảm béo đùi hiệu quả.

Đến với Dr. Spiller bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chu đáo và tận tụy đối với khách hàng.